Trà Đá Thời Đại

Thứ Tư, 7 tháng 12, 2016

Đội tuyển Việt Nam liệu có bước qua được khó khăn

Cách biệt 1 một không phải là một vấn đề quá lớn trong bóng đá, nhưng đối mặt với đối thủ kị dơ thì liệu đội bóng của chúng ta có bước qua được khó khăn?

Đội tuyển Việt Nam liệu có bước qua được khó khăn

Thua Indonesia 1-2 ở trận bán kết lượt đi chưa phải là thảm họa với đội tuyển Việt Nam (ĐTVN), nhưng thầy trò HLV Hữu Thắng buộc phải có những điều chỉnh ở nhân sự cũng như chiến thuật, lối chơi. Nếu giữ nguyên cách như trận lượt đi, chúng ta sẽ một lần nữa thất bại trước người Indonesia.

Đội tuyển Việt Nam liệu có bước qua được khó khăn-1
Điều kiện cần là tuyển Việt Nam bắt buộc phải thắng (bởi Indonesia chỉ cần hòa là giành vé). Nếu tuyển Việt Nam thắng 1 - 0 và không để thủng lưới, hoặc 2 bàn cách biệt trở lên trong thời gian 90 phút, sẽ loại được Indonesia để lấy vé vào chơi chung kết. Trong trường hợp đội bóng áo đỏ thắng lại đối thủ đúng bằng tỷ số Indonesia đạt được ở lượt đi (2 - 1) thì theo quy định, 2 đội sẽ phải bước vào đá 2 hiệp phụ.

Theo nhận định của tác giả, Indonesia hiện tại đang nắm giữ lợi thế 2-1 ở trận lượt đi. Tuy nhiên, với ĐT Việt Nam, những nhà vô địch của AFF Cup 2008 đang có sự tự tin cần thiết bởi hơn 4 vạn khán giả trên SVĐ Mỹ Đình vào tối nay. Ngay cả chính HLV Alfred Riedl cũng đã thừa nhận rằng áp lực là vô cùng lớn khi thi đấu tại Việt Nam. Dù vậy, chiến lược gia người Áo cho biết đã sẵn sàng vượt qua “núi thử thách” trước mắt. “Chúng tôi sẽ chơi hay giống như ở trận lượt đi. Tôi biết chắc Việt Nam sẽ chơi hết sức mình ở trận này, họ có những cầu thủ hết sức nguy hiểm, đặc biệt là Lê Công Vinh” – HLV Riedl chia sẻ trên kênh DetikSport.

Đội tuyển Việt Nam liệu có bước qua được khó khăn-2
"Đội tuyển mình thường hay bị ngộp ở khoảng đầu trận đấu và rất hay bị thủng lưới do hàng thủ rất nhiều lần cóng... chỉ cần không bị thua bàn bởi màn phủ đầu của Indo VN sẽ thắng chắc vì đơn giản Indo không mạnh 10 phút đầu không bị thủng lưới" đó là nhận định của 1 độc giả cho biết.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét