Trà Đá Thời Đại

Thứ Tư, 9 tháng 11, 2016

Bán nhà phố quận 12 - Cozy House dự án được quan tâm nhất hiện nay

Để sở hữu 1 căn nhà là điều mơ ước của mọi người nhất là với người có mức thu nhập trung bình. Dự án Cozy House - bán nhà phố quận 12 giúp cho ước mơ của người thu nhập trung bình thành hiện thực khi có thể sở hữu căn nhà với mức giá vừa phải.


Với giá nhà đắt đỏ ở trên các thành phố lớn như Hà Nội, Sài Gòn thì để sở hữu một căn nhà phố là điều trong mơ với những người có thu nhập trung bình. Nhưng dự án Cozy House đã mở bán với tiêu chí bán nhà phố quận 12 cho người thu nhập thấp với giá chỉ 980 triệu/căn đã giúp cho rất nhiều người thực hiện được ước mơ của mình. Khu nhà ở Cozy House tọa lạc tại phường An Phú Đông, quận 12, cách Quốc Lộ 1A 50m, gần trường Đại Học Nguyễn Tất Thành, liền kề với Trung Tâm Đăng Kiểm. Dễ dàng di chuyển đến quận 1, tiếp giáp với quận Gò Vấp, Bình Thạnh & Thủ Đức chỉ 25 phút đi xe. Diện tích: 4 m x 17m. Diện tích xây dựng: 4m x 13m. Đường bê tông 5m. Kết cấu: 1 trệt + 1 lầu đúc, móng ép cọc bê tông, sàn bêtông cốt thép kiên cố. Thiết kế hiện đại: Sân, phòng khách, phòng bếp, 3 phòng ngủ, 2 WC (phòng tắm đứng), giếng trời thoáng mát. Nội thất cao cấp: Tủ bếp trên + dưới, máy nước nóng năng lượng mặt trời, cầu thang kính cường lực, kệ bếp gỗ trên + dưới tự nhiên, cửa nhựa lõi thép. Dân cư hiện hữu đông đúc, an ninh 24/24, tiện ở ngay. Gần Ủy Ban Phường, chợ, trường học cấp 1, 2, 3, gần khuôn viên giải trí. Giao nhà tặng ngay máy lạnh Toshiba.


Dự án tập trung vào bán nhà phố quận 12 đã mở bán được 2 năm và đã bán hết ngay trong đợt bán đầu tiên. Hiện nay nhu cầu về mua nhà với mức giá trung bình là rất lớn. Có rất nhiều dự án xây nhà chung cư giá rẻ nhưng đi kèm với đó là chất lượng cũng như dịch vụ khiến người dân sinh sống phải khó chịu. Còn gì tuyệt vời hơn khi chỉ với mức giá trung bình chúng ta có thể sở hữu cho mình một căn nhà mặt đất mà ta có thể tự do sửa chữa, xây mới tùy í theo sở thích của mình chứ không còn phải gặp rắc rối phiền hà như khi ở chung cư nữa. Chủ dự án Cozy House đã rất quan tâm tới khách hàng khi có hàng loạt các ưu đãi dành cho người mua nhà, chất lượng căn nhà luôn được ưu tiên hàng đầu và đây cũng là điều nổi bật của dự án Cozy House so với các dự án khác.


Bán nhà phố quận 12 - Cozy House hiện vẫn đang tiếp tục được xây thêm để đáp ứng nhu cầu cho người dân với mức giá trung bình. Với chất lượng được đặt lên hàng đầu cùng thiết kế hiện đại thì mọi người còn chờ gì nữa khi giấc mơ của mình có thể thành hiện thực ngay bây giờ. Đây còn là cơ hội làm giàu cho các nhà đầu cơ về bất động sản khi dự án Cozy House luôn rất được nhiều người sẵn sang san lại với giá cao tại thời điểm hiện tại.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét