Trà Đá Thời Đại

Chủ Nhật, 18 tháng 12, 2016

Những địa điểm đi chơi Noel tuyệt đẹp dành cho các bạn trẻ Sài Thành


Một mùa noel nữa lại sắp đến, không khí đón giáng sinh hiện giờ đã tràn ngập khắp các nẻo đường, quán xá tại Sài Gòn. Noel sẽ là dịp để mọi người đi chơi vui vẻ bên người thân yêu, nhất là đối với các bạn trẻ.

Những địa điểm đi chơi noel dành cho các bạn sài thành

Đi chơi noel ở đâu trong dịp giáng sinh luôn là vấn đề suy nghĩ dành cho các bạn trẻ. Mùa giáng sinh chắc chắn sẽ luôn rất đông người, vậy phải đi chỗ nào để có view đẹp chụp hình với người thân yêu mà lại có không gian để tâm sự. Hãy tham khảo những địa điểm đi chơi noel thú vị tại thành phố Hồ Chí Minh sau đây nhé.

Khu Phạm Thế Hiển

Một trong những địa điểm đón Giáng sinh hot nhất và được người Sài Gòn chờ đón nhất chính là khu xóm đạo Phạm Thế Hiển, quận 8. Vừa xuống chân cầu Nhị Thiên Đường 1 về phía tay trái bạn đã có thể “đột nhập” vào con đường Phạm Thế Hiển nơi có rất nhiều nhà thờ lớn dọc hai bên đường, những hang đá khủng, độc đáo nối dài đến 3km.

Những địa điểm đi chơi noel dành cho các bạn sài thành-1

Mặc dù so với những điểm kể trên, khu xóm đạo quận 8 được trang hoàng trễ hơn mọi năm, thế nhưng, những vị khách của nó vẫn có thể kỳ vọng vào một trong những cung đường đón Giáng sinh hoành tráng bậc nhất Sài Gòn với những sườn trang trí Noel đang được nhanh chóng hoàn thiện mỗi ngày.

Xóm đạo Tam Hà (Quận. Thủ Đức)

Cũng như xóm đạo Q.8, xóm đạo Tam Hà là cách gọi khác của đường Tam Hà (quận Thủ Đức) vào mỗi mùa Giáng sinh, khi cả con đường này hay những hẻm lớn, hẻm nhỏ đều được trang hoàng lung linh, lôi kéo cả “biển người” về tham quan, khám phá. Trung điểm của xóm đạo này là nhà thờ Tam Hà với phần trang trí nổi bật về “chất và lượng” khiến nhiều người không ngớt trầm trồ khen ngợi khi đi ngang Mẹo nhỏ để các bạn khám phá xóm đạo này là chịu khó “lẩn” vào trong hẻm nhỏ, các hang đá trong đây cũng được trang hoàng hành tráng không kém lại không phải chen chúc nhiều người.

Những địa điểm đi chơi noel dành cho các bạn sài thành-2

Trượt băng nghệ thuật

Tiếp nối sự thành công của sân băng tại Hà Nội, Đà Nẵng, Biên Hòa, đến nay Sài Gòn cũng có sân trượt băng đầu tiên, khai trương ngay dịp Noel nhưng đã thu hút 1 lượng khách rất lớn.

Nằm tại tầng 5 trung tâm thương mại Vincom Mega Mall Thảo Điền, đi từ xa lại đã thấy không khí mát mẻ của sân băng rồi. Đây là điểm đến lý tưởng cho những bạn trẻ muốn được thử sức với các môn thể thao vốn là “đặc sản” hàn đới như trượt băng nghệ thuật, khúc côn cầu.

Những tín đồ của ván trượt hay patin cũng có cơ hội được trải nghiệm cảm giác lướt nhẹ trên đôi giày trượt băng mới mẻ và đầy háo hức. Với giá vé 170k từ thứ 2 đến thứ 6 và 220k vào ngày lễ và thứ 7, chủ nhật, các bạn được vui chơi thoải mái không giới hạn với thời gian.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét