Trà Đá Thời Đại

Thứ Sáu, 11 tháng 11, 2016

Quận 12 - thu hút giới đầu tư bất động sản hiện nay

Hiện nay thị trường bất động sản đang dần ấm lên, các dự án nhà ở liên tục được khởi công xây dựng. Trong khi thị trường các quận trung tâm thành phố bị bão hòa thì thị trường bất động sản quân 12 rất sôi động. 

Quận 12 - thu hút giới đầu tư bất động sản hiện nay




Quận 12 nằm về phía tây bắc thành phố Hồ Chí Minh, được bao quanh một phần quốc lộ 1A, quận là cửa ngõ giao thông khá quan trọng của thành phố nối liền với các tỉnh miền Đông Nam Bộ. Quận 12 có hệ thống đường bộ với đường Trường Chinh, Quốc lộ 1A, các tỉnh lộ 9, 12, 14, 15, 16, hệ thống các hương lộ này khá dày. Quận 12 có cơ sở hạ tầng thuận lợi cho phát triển kinh tế – xã hội. Đường Trường Chinh, đại lộ nối từ quận Tân Bình, xuyên qua quận 12 đến tận cửa ngõ Tây Bắc của thành phố Hồ Chí Minh đã được mở rộng đến 10 làn xe. Rất nhiều trung tâm mua sắm sầm uất, các khu cao ốc, căn hộ cao cấp cũng nhanh chóng hình thành dọc theo đại lộ này làm cho các khu dân cư của quận 12 nhanh chóng hình thành và rộng mở. Nhiều trường đại học mở thêm cơ sở đào tạo, nhiều công ty mở thêm chi nhánh, kho bãi, trạm trung chuyển,... tại khu vực này làm cho bộ mặt của quận 12 nhanh chóng thay đổi sau 15 năm thành lập quận. Chính vì những thuận lợi này nên thị trường bất động sản quận 12 đang rất sôi động, thu hút các nhà đầu tư quan tâm.

Quận 12 - thu hút giới đầu tư bất động sản hiện nay -1

Điểm nhấn của Quận 12 vì nơi đây là trạm dừng chân cuối cùng của tuyến tàu điện Metro số 2 kết nối với trạm Bến Thành (Quận 1). Nhờ vậy mà giá bất động sản khu vực này cũng tăng ít nhất 10% giá trị. Quận 12 có nhiều tiềm năng phát triển: theo kế hoạch quy hoạch chung của quận 12 đến năm 2020, quận sẽ theo hướng phát triển bền vững, cân bằng giữa hạ tầng và môi trường xanh. Quận 12 hướng tới một khu đô thị mới hiện đại, đón đầu làn sóng ưu chuộng không gian sống xanh, gần gũi với thiên nhiên. Ngoài ra, mỗi phường sẽ có một dự án dành cho người dân có thu nhập thấp để sinh sống và tái định cư.

Quận 12 - thu hút giới đầu tư bất động sản hiện nay-2

Các chủ dự án cũng đang đầu tư vào nơi đây rất nhiều, dự án xây dựng nhà ở dân cư mọc lên như nấm sau mưa như khu nhà phố Cozy House, Căn hộ 8X Plus Trường Chinh, khu dân cư Khang Thịnh Town, chung cư 12 View... Đa phần là tập trung vào thị trường có mức thu nhập trung bình, nên hầu như khi các dự án ra mắt thì đều được bán nhanh chóng. Trong khi các dự án nhà ở trong khu vực nội thành so với khu vực ngoài thành là tương đối cao và mục tiêu đầu tư của thành phố là ra các khu vực ngoại thành thì quận 12 nhận được rất nhiều sự quan tâm của người dân. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét