Trà Đá Thời Đại

Thứ Năm, 3 tháng 11, 2016

Phòng trọ giá rẻ quận Gò Vấp - thiên đường cho người thuê nhà

Hiện nay thành phố Sài Gòn có nhu cầu về thuê nhà trọ là rất lớn. Số lượng sinh viên và người lao động chiếm số đa phần vì thế nhu cầu thuê phòng trọ giá rẻ là rất lớn. Phòng trọ giá rẻ quận Gò Vấp được cho là nơi đáp ứng nhu cầu của mọi người nhất. 

Quận Gò Vấp là một quận nội thành thuộc thành phố Sài Gòn. Quận Gò Vấp nằm ở phía Bắc và Tây Bắc thành phố Sài Gòn, bắc giáp quận 12, nam giáp quận Phú Nhuận, tây giáp quận 12 và quận Tân Bình, đông giáp quận Bình Thạnh. Tổng diện tích mặt đất tự nhiên 19,74 km². Quá trình đô thị hóa quá nhanh đã làm cho Gò Vấp trở thành một trong ba quận có tốc độ tăng dân số cơ học cao nhất thành phố. So với quận khác, quận còn có quỹ đất lớn cùng với vị trí thuận lợi có nhiều trường đại học cũng như giáp các khu vực công nghiệp nhà máy, xưởng sản xuất thì đây chính là thiên đường cho các phòng trọ giá rẻ quận Gò Vấp.


phòng trọ giá rẻ quận gò vấp

Theo thông tin nhà đất thống kế thì Gò Vấp là một trong những quận có số lượng người thuê nhà cao nhất cả thành phố. Tỷ lệ người thuê nhà tập trung ở nơi đây đông vì thế nhu cầu về thuê phòng trọ là rất lớn. Quận Gò Vấp có rất đông các trường đại học cao đẳng ở đây như học viện lục quân, đại học Hùng Vương, đại học Hồng Bàng, cao đẳng Bách Khoa... số lượng sinh viên rất đông nên nhu cầu thuê phòng trọ là rất lớn. Các công ty nhà máy xí nghiệp lớn cũng đặt trụ sở ở đây nên người lao động cũng tập trung thuê nhà rất đông. Chính vì số lượng có nhu cầu về thuê phòng trọ mà đa phần là sinh viên và người lao động thì có rất nhiều các hộ dân đã xây các dẫy phòng trọ để cho thuê. Các dãy phòng trọ giá rẻ quận Gò Vấp mọc ra liên tiếp để đáp ứng nhu cầu của người dân. Hàng tháng các dãy phòng trọ này đem về mức thu nhập ổn định cho chủ nhà vì thế càng ngày càng có nhiều người đầu tư vào hình thức kinh doanh này. Số lượng nhà trọ, phòng trọ giá rẻ ở nơi đây mọc lên như nấm, vì thế nơi đây được coi là thiên đường cho người thuê nhà.  

Phòng trọ giá rẻ quận Gò Vấp-1

So về mặt bằng chung về giá thuê phòng trọ của cả thành phố thì quận Gò Vấp được cho là nơi có giá cho thuê phòng rẻ nhất. Số lượng phòng thuê nhiều cùng với phòng đẹp giá rẻ điều này khiến nơi đây được rất nhiều người tìm thông tin nhà đất về thuê phòng trọ giá rẻ quận Gò Vấp.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét