Trà Đá Thời Đại

Thứ Sáu, 25 tháng 11, 2016

Đội tuyển Việt Nam hướng tới ngôi đầu bảng B để tránh gặp Thái Lan

Sau 2 trận khởi đầu thành công mỹ mã với thành tích toàn thắng cả 2 trận thì đội tuyển của chúng ta đã nắm chắc chiếc vé vào vòng bán kết, vấn đề còn lại chỉ là việc chọn lựa đối thủ mà thôi.


Đội tuyển Việt Nam hướng tới ngôi đầu bảng B để tránh gặp Thái Lan



Thắng Malaysia 1-0, ĐT Việt Nam đã có 6 điểm sau 2 lượt trận để dẫn đầu bảng B, qua đó sớm có vé vào bán kết AFF Cup 2016. Vấn đề chỉ còn là, thầy trò HLV Hữu Thắng sẽ kết thúc vòng bảng với vị trí nào. Nếu thắng hoặc hòa Campuchia, ĐT Việt Nam sẽ dẫn đầu bất chấp kết quả còn lại. Còn nếu không, vị trí dẫn đầu sẽ được xác định bằng việc so hiệu số thắng thua với điều kiện trận Myanmar – Malaysia có tỉ số thắng thua.

Đội tuyển Việt Nam hướng tới ngôi đầu bảng B để tránh gặp Thái Lan-1

Một tuyển thủ tiết lộ, HLV Hữu Thắng đặt ra mục tiêu ở vòng bảng là thắng tất cả các trận, đứng đầu bảng và tránh gặp Thái Lan ở Bán kết. Sau loạt trận đầu tiên, cả đội đều đánh giá sức mạnh khủng khiếp của đoàn quân do HLV Kiatisak dẫn dắt. Sau 2 chiến thắng, ĐT Thái Lan đã chính thức lấy một suất bán kết ở AFF Suzuki Cup 2016.

Đội tuyển Việt Nam hướng tới ngôi đầu bảng B để tránh gặp Thái Lan-2

Trên trang chủ của AFF Cup 2016, thầy trò huấn luyện viên Hữu Thắng nhận được những lời đánh giá rất cao sau khi vượt qua Malaysia ở trận thứ hai thuộc bảng B. Bài viết trên trang chủ AFF Cup 2016 nhận định: “Đội tuyển Việt Nam là một trong những ứng viên cho chức vô địch sau chiến thắng ấn tượng trước Malaysia”. Rõ ràng, thầy trò huấn luyện viên Hữu Thắng khiến các đối thủ phải dè chừng khi lần lượt đánh bại chủ nhà Myanmar (2-1) và Malaysia (1-0).

Với lợi thế rất lớn sau 2 trận toàn thắng, đội tuyển của chúng ta có thể thoải mái thi đấu ở lượt trận cuối cùng và tập trung toàn lực cho vòng loại trực tiếp. Hy vọng với sự chuẩn bị tốt chúng ta sẽ tiếp tục giành thắng lợi những vòng đấu tiếp theo dù cho gặp bất kì đối thủ nào.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét