Trà Đá Thời Đại

Thứ Năm, 17 tháng 11, 2016

Một mình Messi đánh bại cả đội tuyển Colombia giúp Argentina thắng trận

Đối mặt với nguy cơ bị loại khỏi vòng chung kết World Cup, đội tuyển Argentina buộc phải thắng đội tuyển Colombia thì mới tiếp tục có hi vọng trong cuộc đua này. Rất may người hùng đã xuất hiện và không ai khác chính là Messi.

Một mình Messi đánh bại cả đội tuyển Colombia giúp Argentina thắng trận

Màn trình diễn trên cả tuyệt vời của Lionel Messi đã giúp Argentina vượt qua trận cầu cực kỳ quan trọng với Colombia sáng 16-11, chính thức trở lại cuộc đua giành vé tham dự World Cup. Rạng sáng 16-11, người hâm mộ trên khắp thế giới thực sự mãn nhãn với những bữa tiệc bóng đá diễn ra trên sân cỏ Nam Mỹ. Brazil nối dài chuỗi trận thắng kỷ lục để giữ vững ngôi đầu bảng, Chile ngược dòng ngoạn mục thắng tưng bừng Uruguay, Ecuador nhấn chìm Venezuela,… và tất cả đều phải nhường bước trận cầu “đinh” tại San Juan, nơi chủ nhà Argentina quyết định dốc hết vốn liếng cho canh bạc cuối.

Một mình Messi đánh bại cả đội tuyển Colombia giúp Argentina thắng trận-1

Nhập cuộc đầy khó khăn, nhưng Argentina đã khai thông thế bế tắc bằng bàn thắng của Messi. Khi Colombia ép sân, ngôi sao Barcelona đã có đường kiến tạo để Pratto nhân đôi cách biệt và dập tắt mọi hy vọng của đội khách. Về cuối trận, Di Maria còn thêm một lần lập công với pha dứt điểm cận thành, ấn định thắng lợi 3-0 chung cuộc cho Argentina. Như vậy kể từ năm 1993 trở lại đây, Colombia chưa từng thắng khi đến làm khách tại Argentina.

Năm ngày trước, dư luận phàn nàn ra sao về tình cảnh bất lực của Messi trong cuộc đối đầu với Brazil thì sau trận cầu với Colombia, người ta lại phải hết lời ngợi khen La Pulga, vị phù thủy đầy quyền năng của sân cỏ. Chính HLV đồng hương J.Pekerman đang dẫn dắt tuyển Colombia cũng phải thốt lên: “Messi chính là sự khác biệt khi một mình anh đánh bại cả đội bóng của chúng tôi!”

Một mình Messi đánh bại cả đội tuyển Colombia giúp Argentina thắng trận-2

Ở lượt trận thứ 12 này, cả Ecuador và Chile cùng giành chiến thắng nên đều có được 20 điểm. Thắng lợi này giúp Argentina vươn lên vị trí thứ 5 với 19 điểm, trong khi Colombia tụt xuống thứ 6 với 18 điểm, hai vị trí dẫn đầu vẫn thuộc về Brazil, Uruguay. Với chiến thắng này Argentina chính thức trở lại cuộc đua cho chiếc vé trực tiếp tham dự vòng chung kết Wỏld Cup 2018.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét