Trà Đá Thời Đại

Thứ Năm, 3 tháng 11, 2016

Đồ cờ bạc bịp bán tràn lan, các con bạc thấy sao???

Thế giới chúng ta là thế giới công nghệ, mọi thứ đều có thể thay đổi được nhờ công nghệ. Trước nay cờ bạc là một trò đỏ đen nhưng bây giờ đã khác, nhờ áp dụng công nghệ mà những tay chủ cờ bạc sẽ càng thắng lớn còn con bạc sẽ càng thua to. 

Đồ cờ bạc bịp bán tràn lan, các con bạc thấy sao???


Bây giờ để tìm mua một món đồ công nghệ giúp gian lan trong trò đỏ đen thì quả thật quá dễ dàng. Không phải như những nhà kinh doanh các mặt hàng khác phải xin phép, đưa sản phẩm lên cũng phải cân nhắc để không lộ những bí mật, đằng này những chủ cung cấp hàng không cần phải giấu giếm gì cả. Các mặt hàng được đưa lên quảng cáo một cách công khai. Cũng không phải đi đâu xa chỉ cần lên google gõ "mua đồ cờ bạc bịp", lập tức hiển thị hàng chục trang web, với hàng trăm mặt hàng. 

Theo như các mặt hàng quảng cáo công khai trên mạng xã hội thì “Bài mẫu tử” có giá 150k/1 bộ, quân nam châm 300k 1 bộ…. Còn những mặt hàng khác tuy không được nêu giá lên nhưng chủ hàng đã in sẳn số điện thoại để ai cần mua hàng thì gọi.
Giá của một bộ bài thửa "khi chơi có thể biết đối phương cầm con bài gì trên tay" giá từ 40.000 đến 700.000 đồng. Kính áp tròng, chiếu từ nano dùng để đánh xóc đĩa hay bát chơi xóc đĩa có gắn chip camera... có giá tiền triệu. Mỗi sản phẩm đều được giới thiệu tính năng và cách sử dụng. Số điện thoại và địa chỉ liên hệ người bán đăng công khai. Ngoài ra, trên các trang web không chỉ bán hàng mà còn nhận dạy về các kỹ thuật bài lá (ba cây, phỏm, liêng,xâm….) hay các kỹ thuật đánh ba cây khác.

Đồ cờ bạc bịp bán tràn lan, các con bạc thấy sao???-1


Vừa qua, Phòng Cảnh sát phòng chống tội phạm về môi trường CA tỉnh Quảng Ninh bắt giữ 1 đối tượng có hành vi mua bán, tàng trữ trái phép 4 bộ tú lơ khơ có chứa chất phóng xạ được phát hiện tại quán bán đồ ăn sáng của Bùi Đình Chung, sinh năm 1980, ở phường Cẩm Bình, Cẩm Phả. Qua khai thác, đối tượng này khai nhận, do có người muốn mua bộ bài tú lơ khơ có chứa chất phóng xạ và các phụ kiện kèm theo dùng để đánh bạc bịp, nên Chung đã liên lạc cho 1 đối tượng ở Hà Nội để mua 4 bộ bài và các phụ kiện kèm theo với giá 1,7 triệu đồng.

Kết quả đo an toàn bức xạ của Sở Khoa học & Công nghệ tỉnh Quảng Ninh xác định, 4 bộ bài trên có chứa tia X là chất phóng xạ đều vượt từ 20 - 30 lần cho phép, gây nguy hiểm cho sức khỏe con người và môi trường sống. Theo các chuyên gia về an toàn bức xạ và hạt nhân thì bất cứ chất phóng xạ dù nặng hay nhẹ cũng không nên tiếp xúc và phải tránh xa vì rất nhiều nguy hại.
Theo anh Đoàn Duy hiện đang thuê phòng trọ quận 9 chia sẻ: "trước kia anh từng rất ham mê trò 3 cây, nhưng sau khi được biết có trò lừa bịp này thì anh không dám chơi nữa". Còn anh Ngọc Văn hiện đang thuê phòng quận 5 nói :"anh từng có mua 1 bộ bài mẫu tử để đi lừa người khác, sau đó người khác phát hiện anh bị đánh gần chết, từ đó a không dám chơi nữa".

1 nhận xét: