Trà Đá Thời Đại

Thứ Sáu, 28 tháng 10, 2016

Thiếu gia Trung Quốc nổi giận đập nát 10 chiếc iphone

Mức độ chịu chơi của các thiếu gia con nhà giàu Trung Quốc luôn khiến ta phải bất ngờ. Nhưng có những hành động khiến nhiều người phải bất bình.

thiếu gia chơi nổi 1
Theo đó, một thanh niên Trung Quốc đã đem chiếc iPhone bị trục trặc trong khi sử dụng tới cửa hàng chuyên bán các sản phẩm của Apple để yêu cầu sửa chữa. Thế nhưng, không may là chàng trai này lại gặp phải ông chủ khá khó tính và không biết chiều khách nên đã xảy ra một số xích mích nhỏ. Không hiểu hai người lời qua tiếng lại với nhau những gì mà ông chủ cửa hàng nổi đóa, nhất định không chịu sửa máy cho chàng thanh niên nọ, thậm chí còn nói giọng thách thức.

Với tính cách "con ông trời" vị thiếu gia Trung Quốc này liền vung tiền mua luôn 10 chiếc iphone tại cửa hàng khiến chủ cửa hàng bất ngờ. Điều bất ngờ nhất còn ở sau đó khi thiếu gia này cầm chiếc búa đập nát 10 chiếc iphone mới mua thể hiện cho chủ cửa hàng biết là mình không thiếu tiền. Không dừng lại ở đó vị thiếu gia này còn mua luôn tất cả những gì có trong cửa hàng để đập nát, xả cơn giận giữ của mình. Hành động của thiếu gia trẻ tuổi này được một khách hàng tại đó quay lại, clip hiện đang được chia sẻ chóng mặt trên mạng xã hội. 

Tuy nhiên, không những không được ngợi khen mà hành động "coi trời bằng vung" và "coi tiền như lá sung" của chàng trai trẻ trên còn vấp phải sự chỉ trích gay gắt từ phía cư dân mạng. Theo họ, với số tiền bỏ ra chỉ để thỏa mãn sự sĩ diện của bản thân như vậy, thiếu gia này có thể dùng nó vào những việc có ý nghĩa hơn.


Những hành động chứng tỏ bản thân mình của thiếu gia trẻ tuổi này cùng với tầng lớp con nhà giàu Trung Quốc khiến ta cảm thấy bất ngờ về độ giàu có, chịu chơi. Vương Tư Thông là một “phú nhị đại” (thế hệ giàu có thứ 2) thứ thiệt. Và anh chàng này luôn khiến người ta hoảng hồn về độ chơi ngông của mình. Trò đốt tiền mới nhất của thiếu gia này khiến dư luận xôn xao gần đây chính là việc mua 2 chiếc Apple Watch đeo vào chân cho cún cưng chỉ để đo nhịp tim. Những hành động của Vương Tư Thông không những không nhận được sự ủng hộ, mà thậm chí còn bị phê phán trên trang tài chính Yahoo của Hoa Kỳ phê phán và gọi đó là “những hành động trẻ con.”

0 nhận xét:

Đăng nhận xét