Trà Đá Thời Đại

Thứ Năm, 20 tháng 10, 2016

Thị trường hoa 20/10: nhộn nhịp người mua kẻ bán

Không khí trên thị trường hoa khi ngày 20/10 đến hiện đang rất náo nhiệt, dù giá cả có tăng lên gấp mấy lần nhưng vẫn đang cháy hàng.

Thị trường hoa cứ hễ đến dịp các ngày lễ là luôn luôn sôi động, đặc biệt trong ngày 20/10 này. Các chợ hoa luôn tấp nập người mua người bán, đặc biệt dịp này thì các vị khách nam lại chiếm số đông hơn các bạn nữ. Do nhu cầu mua hoa nhiều dù đã chuẩn bị trước số lương nhưng vẫn không đủ để cung cấp ra thị trường, giá cả tăng lên gấp nhiều lần mà người mua vẫn tấp nập.

Ngày 18/10, ông Phạm Minh Khang, giám đốc một công ty chuyên thu mua hoa Đà Lạt cung cấp cho các chợ hoa Thành phố Hồ Chí Minh, cho biết hồng đỏ đang được bán với giá 4.000 đồng/bông, các loại hồng tím, vàng, cam… giá giao động từ 3.000 đồng đến 3.500 đồng/bông. Riêng ngày 19, 20 tháng 10 giá đã tăng lên đến 7.000 đồng/bông mà vẫn hết hàng ngay. 

Theo một số tiểu thương, mặc dù hoa hồng tăng giá gấp 3 - 4 lần so với ngày thường, nhưng rất có thể trong vài ngày tới, giá hoa hồng các loại sẽ còn tiếp tục tăng. 'Chúng tôi hiện có quá nhiều đơn đặt hàng hoa hồng Đà Lạt trong vài ngày tới nhưng cung không đủ cầu', một tiểu thương ở chợ Đà Lạt cho biết. Những ngày gần tới 20/10 hoặc các ngày lễ lớn trong năm thì thị trường hoa đặc biệt sôi động, đây là dịp kinh doanh thuận lợi cho các cửa hàng trên toàn quốc.

Thị trường hoa ngày 20-10 đang rất sôi động

Các bạn nam đang tích cực mua hoa tặng chị em phụ nữ

Dù đã có sự chuẩn bị trước nhưng vẫn không đủ hoa để cung cấp ra thị trường

Giá cả có tăng hơn gấp mấy lần so với ngày thường nhưng vẫn rất đông người mua

0 nhận xét:

Đăng nhận xét