Trà Đá Thời Đại

Thứ Năm, 27 tháng 10, 2016

Giao dịch trực tuyến tại Techcombank khách hàng sẽ được miễn phí

Nhằm chào đón kỉ niệm 23 năm (1993-2016) thành lập Techcombank, để tri ân khách hàng sử dụng ngân hàng đã miễn phí hoàn toàn giao dịch trực tuyến cho đến hết ngày 31/12.  



Thông báo miễn phí giao dịch trực tuyến nằm trong chương trình “0 đồng E-banking” Techombank vừa triển khai. Theo đó, từ ngày 27/9, tất cả giao dịch trực tuyến qua F@st I bank và F@st mobile của khách hàng cá nhân đều được miễn phí. Ngân hàng cũng miễn phí mở tài khoản và phí quản lý tài khoản cho khách hàng từ đây đến 31/12.

Chia sẻ về chương trình, đại diện nhà băng cho biết, trước sự bùng nổ của Internet và thiết bị di động cầm tay, dịch vụ giao dịch trực truyến (E-banking) đang là tâm điểm của ngành ngân hàng. Techcombank muốn chủ động xây dựng cho mình những thế mạnh khác biệt, trong đó nổi bật là những sản phẩm và dịch vụ hiện đại, tiên tiến nhất trên thị trường.

Chị Thùy Dương, một kế toán tại Hà Nội vui mừng cho biết chị thường xuyên mua hàng trực tuyến, thanh toán hóa đơn online. “Từ nay mỗi lần chuyển khoản không phải tốn thêm một khoản phí dịch vụ, thật thoải mái mái và tiết kiệm, nhất là khi đặt vé máy bay online. Ngân hàng miễn phí giao dịch trực tuyến chắc chắn sẽ thu hút thêm nhiều khách hàng”, chị Dương cho biết.


Chị Mỹ Duyên - quản lý cấp trung tại một doanh nghiệp ở quận 1, thành phố Hồ Chí Minh cho biết: “Đối với những người kinh doanh nhỏ lẻ trong giai đoạn kinh tế khó khăn như chúng tôi, cứ bớt đi được đồng chi phí nào là thêm cơ hội, nên tôi đánh giá cao động thái này từ ngân hàng”.

Chị Việt Nga (khách hàng Techombank) chia sẻ: “Chương trình này rất hữu ích với những người bán hàng trên mạng, ít ngân hàng nào mạnh tay ưu đãi như vậy. Nhờ đó, nhiều người mua sẽ chọn đồ online vì thoải mái giao dịch mà không cần bận tâm chi phí dịch vụ”.

Với 0 đồng E-banking, Techcombank trở thành một trong những ngân hàng đầu tiên miễn phí giao dịch trực tuyến cho khách hàng cá nhân ở Việt Nam, đem tới niềm vui đầy bất ngờ và lợi ích gia tăng cho hàng triệu khách hàng đang sử dụng dịch vụ ngân hàng trực tuyến.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét