Trà Đá Thời Đại

Thứ Bảy, 15 tháng 10, 2016

Đã có thông báo chính thức của các nhà bán lẻ điện thoại cho người dùng Samsung Galaxy Note 7 tại Việt Nam

Sau khi ra thông báo thu hồi Samsung Galaxy Note 7 trên toàn thế giới thì mới đây các nhà phân phối bán lẻ điện thoại đã có thông báo thu hồi Note 7 tại Việt Nam.


Trước đó, Công ty TNHH Samsung Electronics Việt Nam Thái Nguyên chi nhánh TP HCM đã có văn bản gửi Cục quản lý cạnh tranh về việc chấm dứt chương trình đổi mới sản phẩm và tiến hành thu hồi, hoàn tiền 100% đối với những chiếc Galaxy Note 7. Lý do thu hồi được xác định đến thời điểm hiện tại là do lỗi cấu trúc pin bên trong điện thoại có thể gây ra quá nhiệt và ảnh hưởng đến sự an toàn của người tiêu dùng.

Thông tin trên được Cục Quản lý cạnh tranh (Bộ Công Thương) công bố sáng 14/10. Theo đó, ngày 12/10, Công ty TNHH Samsung Electronic Việt Nam Thái Nguyên – chi nhánh TP. HCM đã có văn bản gửi đến cơ quan này, thông báo về việc chấm dứt chương trình đổi trả và tiến hành thu hồi, hoàn tiền đối với sản phẩm Galaxy Note 7.

Viễn Thông A là nhà bán lẻ đầu tiên thông báo, các khách hàng tham gia chương trình đặt trước và sở hữu Samsung Galaxy Note 7 tại Viễn Thông A có thể trực tiếp mang sản phẩm Galaxy Note 7 đến Trung tâm Chăm sóc Khách hàng Samsung gần nhất để được hoàn tiền 100%.

Về cách thức thực hiện, người dùng mang máy Samsung Galaxy Note 7 hoặc giấy hẹn (với những người đã tham gia chương trình đổi mới và đang chờ nhận lại máy mới) cùng với chứng minh thư nhân dân (hoặc hộ chiếu) đến Trung tâm chăm sóc khách hàng của Samsung để được giải quyết trong thời gian sớm nhất. Các sản phẩm liên quan sẽ được thu hồi và hoàn lại số tiền 18.990.000 đồng.

Ngoài nhận lại tiền, người tiêu dùng mang sản phẩm đến các Trung tâm chăm sóc khách hàng của Samsung còn được nhận một voucher trị giá 1,5 triệu đồng để mua sản phẩm của Samsung. Đồng thời được cung cấp một sản phẩm smartphone Samsung để sử dụng trong thời gian chờ hoàn tiền.

Trong buổi họp báo công bố thu hồi máy, Samsung cho biết phát hiện 35 trường hợp máy bị lỗi cho đến hiện tại. Lỗi này ảnh hưởng đến khoảng 24 máy cho mỗi 1 triệu chiếc bán ra, tương đương tỷ lệ 1/42.000 máy, theo hãng di động Hàn Quốc. Ông Koh Dong-jin - chủ tịch của Samsung Mobile - xin lỗi vì bất cứ sự bất tiện nào gây ra cho khách hàng và khẳng định, sự an toàn của họ phải được đặt lên hàng đầu. Trên mọi phương diện, đây là đợt thu hồi sản phẩm công nghệ lớn nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét